Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Chọn mua ba lo laptop Dell chính hãng


Dell là một trong những hãng máy tính nổi tiếng nhất trên thế giới, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Phụ kiện đi kèm phải kể đến chiếc ba lo laptop Dell. Ba lo laptop Dell xuất hiện trên thị trường như một hàng cao cấp với chất lượng được đảm bảo. Với đầy đủ kích thước, ba lo laptop Dell phù hợp với các loại máy từ 14 tới 16 inch, phù hợp với cả nam và nữ.

Chất liệu của chiếc ba lo laptop Dell có thể làm từ vải, vải bạt, vải dù hoặc vải polyester, siêu bền cao cấp. Ngăn đựng laptop được thiết kế riêng, có lớp đệm mút dầy, kích cỡ vừa phải với các loại máy nên có chức năng bảo vệ chiếc laptop yêu quý của bạn một cách tốt nhất, tránh được những va chạm thường ngày ngay cả khi chẳng may rơi rớt. Miếng dây dán giúp cố định chiếc laptop giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. Dây quai đeo to, được thiết kế cân bằng trọng lượng nên bạn không có cảm giác có vết hằn hay đau mỏi vai. Mặt sau được làm thoáng khí nên dù có đi nhiều bạn cũng không thấy quá nóng bức. Bên cạnh đó, các ngăn khác cũng rộng rãi giúp bạn thoải mái đựng giấy tờ cần thiết và các phụ kiện muốn mang theo bên mình.
Để mua được chiếc ba lo laptop Dell chính hãng, bạn nên kiểm tra kĩ trước đó là logo Dell có được in chìm trong lớp lót, dập nổi trên móc khóa, logo to trang trí bên ngoài túi, túi nilon bảo vệ cũng có logo Dell và số hiệu model hay không nhé.


1 nhận xét:

  1. bai viet rất hay tác giả nên viết và viết thật nhiều cong ty chung tôi chuyên cung cấp văn phòng phẩm:http://vanphongphamsieure.vn/

    Trả lờiXóa